รายงานผลการประเมิน
ผลการประเมินบุคลากร
วันที่ 21 สิงหาคม 2567
กลับ
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบประเมิน
1.เพศ
เพศ | จำนวน | ร้อยละ |
ชาย |
51 |
33.6 |
หญิง |
101 |
66.4 |
รวม |
152 |
100.0 |
กราฟ
2.สถาบันที่สังกัด
ID | สถาบัน | จำนวน | ร้อยละ |
A1 |
มรภ.อุดรธานี |
39 |
25.7 |
A2 |
มรภ.ชัยภูมิ |
32 |
21.1 |
A3 |
มรภ.นครราชสีมา |
81 |
53.3 |
A4 |
มรภ.บุรีรัมย์ |
|
|
A5 |
มรภ.มหาสารคาม |
|
|
A6 |
มรภ.ร้อยเอ็ด |
|
|
A7 |
มรภ.เลย |
|
|
A8 |
มรภ.ศรีสะเกษ |
|
|
A9 |
มรภ.สกลนคร |
|
|
A10 |
มรภ.สุรินทร์ |
|
|
A11 |
มรภ.อุบลราชธานี |
|
|
รวม |
|
152 |
100.0 |
กราฟ
3.ท่านเดินทางมาร่วมงานโดย
วิธีการเดินทาง | จำนวน | ร้อยละ |
รถส่วนตัว |
92 |
60.5 |
รถโดยสาร |
17 |
11.2 |
รถจ้างเหมา |
43 |
28.3 |
รวม |
152 |
100.0 |
กราฟ
4.ในระหว่างที่ท่านมาร่วมงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ท่านพักที่ใด
ID | สถานที่พัก | จำนวน | ร้อยละ |
A1 |
เดินทางไปกลับ |
89 |
58.6 |
A2 |
โรงแรม/รีสอร์ท |
19 |
12.5 |
A3 |
อพาร์ทเม้นท์/หอพัก |
30 |
19.7 |
A4 |
บ้านญาติ/บ้านเพื่อน |
10 |
6.6 |
A5 |
อื่น ๆ |
4 |
2.6 |
กราฟ
5.ท่านมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตรครั้งนี้จำนวนกี่บาท
จำนวนสูงสุด |
5,000 |
บาท |
จำนวนเฉลี่ย |
1,091.84 |
บาท |
จำนวนต่ำสุด |
0 |
บาท |
6. ท่านคิดว่ามาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา เหมาะสมหรือไม่
ระดับ |
จำนวน |
ร้อยละ |
ระดับพอใช้ |
37 |
24.3 |
ระดับดี |
62 |
40.3 |
ระดับดีมาก |
43 |
28.3 |
7.งานพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรครั้งต่อไปควรจัด ณ ที่ใด
ID | สถาบัน | จำนวน | ร้อยละ |
A1 |
มรภ.อุดรธานี |
20 |
13.2 |
A2 |
มรภ.ชัยภูมิ |
19 |
12.5 |
A3 |
มรภ.นครราชสีมา |
70 |
46.1 |
A4 |
มรภ.บุรีรัมย์ |
3 |
2.0 |
A5 |
มรภ.มหาสารคาม |
3 |
2.0 |
A6 |
มรภ.ร้อยเอ็ด |
|
|
A7 |
มรภ.เลย |
1 |
0.7 |
A8 |
มรภ.ศรีสะเกษ |
2 |
1.3 |
A9 |
มรภ.สกลนคร |
16 |
10.5 |
A10 |
มรภ.สุรินทร์ |
16 |
10.5 |
A11 |
มรภ.อุบลราชธานี |
2 |
1.3 |
กราฟ
8.ท่านคิดว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาควรปรับปรุงประเด็นใดบ้าง
ID | ด้าน | จำนวน | ร้อยละ |
A1 |
ด้านสถานที่ |
61 |
40.1 |
A2 |
ด้านการประชาสัมพันธ์ |
14 |
9.2 |
A3 |
ด้านอาหารและของที่ระลึก |
22 |
14.5 |
A4 |
ด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก |
26 |
17.1 |
A5 |
ทุกด้าน |
29 |
19.1 |
กราฟ
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจต่อการจัดงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร
ด้านสถานที่
ID | ด้านสถานที่ | ผลการประเมิน |
A1 |
ความพร้อมของสถานที่จัดงาน |
4.11
|
A2 |
ความสวยงามในการจัดซุ้มถ่ายภาพ |
4.24
|
A3 |
ความสะอาดของบริเวณงาน |
4.25
|
A4 |
ความเพียงพอของจุดทิ้งขยะ |
4.22
|
A5 |
ความชัดเจนของแผนผังแสดงบริเวณงาน |
4.09
|
A6 |
ความชัดเจนของป้ายบอกทิศทางของสถานที่ต่าง ๆ ในบริเวณงาน |
4.30
|
A7 |
สภาพจราจรในบริเวณงาน |
4.17
|
A8 |
ความสะดวกของสถานที่จอดรถ |
3.99
|
ด้านการประชาสัมพันธ์
ID |
ด้านการประชาสัมพันธ์ |
ผลการประเมิน |
A1 |
ความชัดเจนในการประชาสัมพันธ์เสียงตามสายให้ข้อมูลต่าง ๆ เช่น สถานที่รายงานตัว ห้องน้ำ การรวมผู้สำเร็จการศึกษา เป็นต้น
|
3.92
|
A2 |
ความเพียงพอของจุดชมโทรทัศน์วงจรปิด |
4.23
|
A3 |
ความชัดเจนของเสียงและภาพโทรทัศน์วงจรปิด |
4.21
|
A4 |
ความเพียงพอของจุดประชาสัมพันธ์ |
4.32
|
ด้านการต้อนรับ
ID |
ด้านการต้อนรับ |
ผลการประเมิน |
A1 |
การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ |
4.29
|
A2 |
ความเหมาะสมของที่พักระหว่างรอพิธีพระราชทานปริญญาบัตร |
4.26
|
A3 |
ความเหมาะในการบริการด้านรถรับ-ส่ง |
4.23
|
A4 |
การบริการอาหารว่างและอาหารที่จัดไว้บริการ |
4.15
|
A5 |
ความสะดวกสบายของโรงแรมที่พัก |
4.18
|
ด้านการบริการและอำนวยความสะดวก
ID |
ด้านการบริการและอำนวยความสะดวก |
ผลการประเมิน |
A1 |
ความเพียงพอของห้องน้ำ |
4.16
|
A2 |
ความสะอาดของห้องน้ำ |
4.19
|
A3 |
การให้บริการด้านการพยาบาล |
4.21
|
ตอนที่ 3 ความคิดเห็น สิ่งที่ประทับใจ และข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
สิ่งที่ประทับใจ
1. ใกล้ภูมิลำเนา ทำให้เดินทางไป-มา ได้สะดวก รวดเร็ว
2. การจัดสถานที่ได้ดีมาก
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
1. จุดบริการห้องน้ำมีจำนวนน้อย
2. การปรับปรุงและเตรียมความพร้อมจุดให้บริการพยาบาล
3. ระยะทางระหว่างสถานที่จอดรถกับสถานที่จัดพระราชทานปริญญาบัตรไกลมากเกินไป
4. การซ้ำซ้อนของอาหารที่นำมาจำหน่าย
5. การจราจรบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยติดขัดมาก
6. ความชัดเจนในเรื่องการดำเนินการและความตรงต่อเวลา