เพศ | จำนวน | ร้อยละ |
---|---|---|
ชาย | 103 | 48.6 |
หญิง | 109 | 51.4 |
รวม | 212 | 100.0 |
ID | สถาบัน | จำนวน | ร้อยละ |
---|---|---|---|
A1 | มรภ.อุดรธานี | 0 | 0.00 |
A2 | มรภ.ชัยภูมิ | 1 | 0.5 |
A3 | มรภ.นครราชสีมา | 50 | 23.6 |
A4 | มรภ.บุรีรัมย์ | 59 | 27.8 |
A5 | มรภ.มหาสารคาม | 1 | 0.5 |
A6 | มรภ.ร้อยเอ็ด | 50 | 23.6 |
A7 | มรภ.เลย | 0 | 0.00 |
A8 | มรภ.ศรีสะเกษ | 51 | 24.1 |
A9 | มรภ.สกลนคร | 0 | 0.00 |
A10 | มรภ.สุรินทร์ | 0 | 0.00 |
A11 | มรภ.อุบลราชธานี | 0 | 0.00 |
รวม | 212 | 100.0 |
วิธีการเดินทาง | จำนวน | ร้อยละ |
---|---|---|
รถส่วนตัว | 115 | 54.2 |
รถโดยสาร | 5 | 2.4 |
รถจ้างเหมา | 22 | 10.4 |
อื่นๆ (รถมหาวิทยาลัยต้นสังกัด, รถหน่วยงานราชการ) | 70 | 33.0 |
ID | สถานที่พัก | จำนวน | ร้อยละ |
---|---|---|---|
A1 | เดินทางไปกลับ | 92 | 43.4 |
A2 | โรงแรม/รีสอร์ท | 103 | 48.6 |
A3 | อพาร์ทเม้นท์/หอพัก | 11 | 5.2 |
A4 | บ้านญาติ/บ้านเพื่อน | 1 | 0.5 |
A5 | อื่น ๆ (บ้านตัวเอง, บ้านพักราชการ) | 5 | 2.4 |
จำนวนสูงสุด | 30,000.00 | บาท |
จำนวนเฉลี่ย | 1,603.06 | บาท |
จำนวนต่ำสุด | 0.00 | บาท |
ไม่เหมาะสม จำนวน 1 คน ร้อยละ 0.5
เหมาะสม อยู่ในระดับใด
ระดับ | จำนวน | ร้อยละ |
---|---|---|
ระดับพอใช้ | 9 | 4.2 |
ระดับดี | 82 | 38.7 |
ระดับดีมาก | 120 | 56.6 |
ID | สถาบัน | จำนวน | ร้อยละ |
---|---|---|---|
A1 | มรภ.อุดรธานี | 6 | 2.8 |
A2 | มรภ.ชัยภูมิ | 1 | 0.5 |
A3 | มรภ.นครราชสีมา | 82 | 38.7 |
A4 | มรภ.บุรีรัมย์ | 49 | 23.1 |
A5 | มรภ.มหาสารคาม | 5 | 2.4 |
A6 | มรภ.ร้อยเอ็ด | 12 | 5.7 |
A7 | มรภ.เลย | 0 | 0.0 |
A8 | มรภ.ศรีสะเกษ | 11 | 5.2 |
A9 | มรภ.สกลนคร | 34 | 16.0 |
A10 | มรภ.สุรินทร์ | 1 | 0.5 |
A11 | มรภ.อุบลราชธานี | 4 | 1.9 |
A12 | อื่นๆ (ไม่ระบุ) | 7 | 3.3 |
ID | ด้าน | จำนวน | ร้อยละ |
---|---|---|---|
A1 | ด้านสถานที่ | 47 | 22.2 |
A2 | ด้านการประชาสัมพันธ์ | 25 | 11.8 |
A3 | ด้านอาหารและของที่ระลึก | 26 | 12.3 |
A4 | ด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก | 18 | 8.5 |
A5 | ทุกด้าน | 39 | 18.4 |
A6 | อื่น ๆ (ไม่ระบุ) | 57 | 26.9 |
ID | ด้านสถานที่ | ผลการประเมิน |
---|---|---|
A1 | ความพร้อมของสถานที่จัดงาน | 4.11 |
A2 | ความสวยงามในการจัดซุ้มถ่ายภาพ | 4.16 |
A3 | ความสะอาดของบริเวณงาน | 4.29 |
A4 | ความเพียงพอของจุดทิ้งขยะ | 4.13 |
A5 | ความชัดเจนของแผนผังแสดงบริเวณงาน | 4.11 |
A6 | ความชัดเจนของป้ายบอกทิศทางของสถานที่ต่าง ๆ ในบริเวณงาน | 4.18 |
A7 | สภาพจราจรในบริเวณงาน | 4.00 |
A8 | ความสะดวกของสถานที่จอดรถ | 3.93 |
ID | ด้านการประชาสัมพันธ์ | ผลการประเมิน |
---|---|---|
A1 | ความชัดเจนในการประชาสัมพันธ์เสียงตามสายให้ข้อมูลต่าง ๆ เช่น สถานที่รายงานตัว ห้องน้ำ การรวมผู้สำเร็จการศึกษา เป็นต้น | 3.89 |
A2 | ความเพียงพอของจุดชมโทรทัศน์วงจรปิด | 4.18 |
A3 | ความชัดเจนของเสียงและภาพโทรทัศน์วงจรปิด | 4.17 |
A4 | ความเพียงพอของจุดประชาสัมพันธ์ | 4.17 |
ID | ด้านการต้อนรับ | ผลการประเมิน |
---|---|---|
A1 | การต้อนรับของเจ้าหน้าที่ | 4.20 |
A2 | ความเหมาะสมของที่พักระหว่างรอพิธีพระราชทานปริญญาบัตร | 4.30 |
A3 | ความเหมาะในการบริการด้านรถรับ-ส่ง | 4.25 |
A4 | การบริการอาหารว่างและอาหารที่จัดไว้บริการ | 4.15 |
A5 | ความสะดวกสบายของโรงแรมที่พัก | 4.18 |
ID | ด้านการบริการและอำนวยความสะดวก | ผลการประเมิน |
---|---|---|
A1 | ความเพียงพอของห้องน้ำ | 4.30 |
A2 | ความสะอาดของห้องน้ำ | 4.16 |
A3 | การให้บริการด้านการพยาบาล | 4.18 |
สิ่งที่ประทับใจ
1. การต้อนรับ การบริการ การประสานงาน การประชาสัมพันธ์ ที่ดีและมีความเหมาะสม รวมถึงความตั้งใจของเจ้าภาพผู้จัดงาน
2. ความสะอาดของสถานที่โดยรอบและบรรยากาศโดยรวมสวยงาม ห้องประชุมสวยงาม และที่นั่งพักเพียงพอ
3. บุคลากรและคณาจารย์ดูแลและให้บริการดี
4. โรงแรมที่พักมีความสะอาด
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
1. ควรมีที่พักรับรองให้กับอาจารย์และควรมีเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสม
2. ควรเพิ่มที่จอดรถสำหรับบุคลากรจากมหาวิทยาลัยราชภัฏที่เข้ามารับพระราชทานปริญญาบัตรแต่ละวัน
3. ควรจัดแต่ละสถานที่สำหรับเป็นเจ้าภาพประมาณ 3 ปีต่อแห่ง และเป็นกำลังใจให้ผู้เตรียมงานทุกท่าน
4. ควรติดป้ายแสดงสัญลักษณ์ประตูทางเข้า-ออก อย่างชัดเจน
5. ควรปรับปรุงเรื่องการจัดการจราจร เพราะรถติดมาก